Previous
Previous Product Image

แบตเตอรี่รถยนต์ 3K DIN65L (65แอมป์)

Next

แบตเตอรี่ 3K N100 (100แอมป์)

Original price was: ฿4,000.00.Current price is: ฿3,500.00.
Next Product Image

คำอธิบาย

แบตเตอรี่รถยนต์ 3K DIN75 (75แอมป์)

ข้อมูลแบตเตอรี่
คุณสมบัติ
ชนิดขั่ว
โวลต์
รุ่น DIN 75
ประเภท low-maintenance
แผ่น 15
แอมป์ 75
ยาว x กว้าง x สูง 276 x 174 x 190
สามารถติดตั้งในรถยนต์ BENZ BMW CHEVROLET FORD
อื่นๆ

Low Maintenance

ให้ไฟแรง ทนทาน เหมาะกับผู้ที่ดูแลรักษารถเป็นประจำ เพราะแบตเตอรี่ชนิดนี้ต้องเติมน้ำกลั่น อาจจะสัก 2-3 เดือนครั้ง หรืออาจจะบ่อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับการใช้งาน

วิธียืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนาน

1.หมั่นตรวจสอบน้ำกลั่นแบตเตอรี่ อย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง จากการเปลี่ยนแบตลูกใหม่ โดยทั่วไปอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์จะเฉลี่ยอยู่ในช่วง 1-2 ปี เป็นอย่างน้อย แต่หากเราดูแลแบตเตอรี่ของเราอย่างดี ตรวจสอบน้ำกลั่นและเติมน้ำกลั่นให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมอยู่เสมอ ก็จะช่วยให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์อยู่คู่รถของเราได้นานขึ้น

2.อย่าปล่อยรถให้จอดอยู่เฉยๆเป็นเวลานานเกินสัปดาห์ ควรจะมีการเดินเครื่องรถอยู่เสมอ อย่าเข้าใจผิดว่าการไม่ใช้รถจะทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์นานขึ้น ตรงกันข้าม การไม่เดินเครื่องเลยเป็นเวลานานจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อม อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์สั้นลง อย่างน้อยเมื่อไม่มีความจำเป็นต้องใช้รถ ขอแค่สตาร์ทรถบ้างอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อให้เครื่องยนต์ได้ทำงาน ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ได้อีกทางหนึ่งครับ

3.ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในเวลาที่เดินเครื่องยนต์เท่านั้น เพราะเวลาขับเคลื่อนเครื่องยนต์นั้น นอกจากจะมีการส่งพลังงานไฟฟ้าไปยังแบตเตอรี่แล้ว ยังมีการส่งพลังงานให้กับระบบไฟฟ้าอื่น ๆ อีกด้วย เช่น แอร์ วิทยุ รวมถึงระบบไฟหน้ารถ แต่เมื่อระบบเครื่องยนต์หยุดทำงาน อุปกรณ์ที่ต้องใช้ไฟจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่รถยนต์เพียงอย่างเดียว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์สั้นลง ก่อนดับเครื่องควรเช็คให้ดีว่าไม่มีอุปกรณ์ใดเปิดทิ้งไว้หากจำเป็นต้องเปิดแอร์ หรือ เปิดไฟหน้ารถและต้องจอดทิ้งไว้ พยายามอย่าจอดทิ้งไว้นานเกินไป ไม่เช่นนั้นแบตเตอรี่รถยนต์อาจหมดได้ สรุปคือควรใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าให้ถูกวิธีและเหมาะสมเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์นะครับ

4.ทำความสะอาดแบตเตอรี่รถยนต์ให้สะอาดอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งวิธีสำคัญที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ หากไม่สนใจที่จะล้างทำความสะอาดเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เลย คราบน้ำมัน ขี้เกลือ ฝุ่น สนิมหรือสิ่งสกปรกอื่น ๆ จะเกาะที่แบตเตอรี่รถยนต์ ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์เสียหายหรือมีอายุการใช้งานที่สั้นลงได้ ดังนั้น หาเวลาตรวจเช็คและล้างทำความสะอาดรถบ้างสักเดือนละครั้ง หรือถ้าไม่มีเวลาจริง ๆ อย่างน้อยเปิดน้ำฉีดแล้วเอาผ้าเช็ดซักเล็กน้อย ดีกว่าการที่ปล่อยทิ้งนาน ๆ ให้สิ่งสกปรกทั้งหลายมาเกาะ  หรือถ้าไปล้างที่ร้าน แจ้งช่างที่อู่ล้างรถให้ล้างทำความสะอาดห้องเครื่องกระโปรงรถด้วย เป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ที่ทำได้ง่ายและได้ผลจริงด้วยครับผม

5.หุ้มแบตเตอรี่รถยนต์ด้วยฉนวนกันความร้อน วิธียืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์วิธีนี้ เหมาะกับสภาพอากาศอันร้อนอบอ้าวบนท้องถนนของประเทศไทย เพราะเมื่อแบตเตอรี่รถยนต์ทำงานในสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด จะทำให้สูญเสียไฟฟ้าเร็วกว่าปกติ เนื่องจากแบตเตอรี่ทำงานหนักขึ้น เราสามารถป้องกันตัวแบตเตอรี่จากสภาวะอากาศดังกล่าวได้โดยการใช้ฉนวนกันความร้อนคลุมตัวแบตเตอรี่รถยนต์ไว้ การใช้ฉนวนกันความร้อนมาคลุมนั้น จะช่วยป้องกันแบตเตอรี่ของเราและทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของเราอยู่ได้นานขึ้นด้วยครับผม

บริการส่งถึงที่ Delivery อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

มหาชัย,ท่าฉลอม,โกรกกราก,บ้านบ่อ,บางโทรัด,กาหลง,นาโคก,ท่าจีน,นาดี,ท่าทราย,คอกกระบีอ,บางน้ำจืด,พันท้ายนรสิงห์,โคกขาม,บ้านเกาะ,บางกระเจ้า,บางหญ้าแพรก,ชัยมงคล

บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ delivery เดลิเวอรี่

ประเภทและชนิดของแบตเตอรี่

วันนี้เราจะมาพูดถึงประเภทและชนิดของแบตเตอรี่ในยุคปัจจุบันในปี 2021 ว่ามีแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เป็นตะกั่วกรดว่ามีแบบไหนบ้าง

1.แบตเตอรี่น้ำ แบตเตอรี่น้ำมีมานานแล้วมากกว่า 50 ปี ข้อดีของแบตเตอรี่น้ำคือ หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง แต่ว่าต้องดูแลเป็นพิเศษ ต้องคอยหมั่นดูน้ำกลั่น แต่ข้อที่เกิดผลลบกับรถยนต์ในแบตเตอรี่น้ำก็คือ เวลาที่เติมน้ำกลั่นเกินน้ำจะหกกัดสีรถ ทำให้ตัวถังรถเป็นสนิม อันนี้คือข้อดีและข้อเสียของแบตเตอรี่น้ำซึ่งโดยปรกติแบตเตอรี่ประเภทนี้จะเป็นแบตเตอรี่รถยนต์ราคา ถูกที่สุด

2.แบตเตอรี่กึ่งแห้ง บางคนเรียกว่าแบตกึ่งน้ำ จิงๆแล้วมันคือแบตเตอรี่ชนิด Low Maintenance หรือในบ้านเราบางแบรนด์จะลงว่า Maintenance free ก็จะมีสติกเกอร์แปะฝาไว้ ถ้าลอกสติกเกอร์ตรงนี้ออกจะเห็นฝา ถ้าจะเปิดฝากก็ให้เอาเหรียญไข แบตเตอรี่ชนิดนี้ยังต้องการการดูแลอยู่ แต่ก็น้อยกว่าแบตเตอรี่น้ำ เพราะฉะนั้นราคาก็จะสูงกว่าแบตฯน้ำขึ้นมา คนไทยจะเรียกแบตชนิดนี้ว่า แบตกึ่งแห้ง ซึ่งปัจจุบันประเภทMFแบตเตอรี่รถยนต์ ราคาจะถูกลงเรื่อยๆจนเกือบเท่าแบตเตอรี่น้ำ

3.แบตเตอรี่แห้ง ต่อมาวิวัฒนาการของแบตเตอรี่ก้าวไปไกลขึ้น ก็พัฒนาแบตเตอรี่มาเป็นชนิด SMF หรือชื่อเต็มๆ คือ Sealed Maintenance Free คนไทยติดปากเรียกคือ แบตแห้ง แต่ถามว่าจิงๆแล้วข้างในแห้งมั้ยครับ ข้างในไม่แห้ง ข้างในจะมีน้ำกรดอยู่ แต่ว่ามันปิดสนิท มันไม่ต้องการการเติมน้ำกลั่น คนไทยจึงเรียกติดปากว่ามันคือ แบตแห้ง ตัวนี้พูม่า Black & Gold

ทีนี้ SMF จะมีแยกออกไปอีก 2 ชนิด เพิ่มขึ้นมาก็คือ ชนิดนี้ครับ EFB Battery เป็นแบตเตอรี่ที่ข้างในมีน้ำกรดเหมือนกันแต่ปิดสนิท คนไทยก็คุ้นว่าแบตแห้งเหมือนกัน EFB Battery จะเหมาะกับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่มีระบบ Start Stop และระบบ Alternator Management System คือระบบที่ต้องจ่ายไฟให้กับรถมากกว่ารถปกติ เพราะว่าในรถรุ่นใหม่นั้นไดชาร์จไม่ได้ปั่นตลอดเวลา ซึ่งแบตเตอรี่รถยนต์ ราคาจะสูงกว่า แบตเตอรี่รถยนต์ประเภทอื่น

มาถึงสุดท้ายครับเป็นแบตเตอรี่ชนิด AGM ชื่อเต็ม ๆ คือ Absorbent Glass Mat Battery แปลเป็นไทยคือชนิดใยแก้ว เป็นใยแก้วที่ทำหน้าที่ดูดซับน้ำกรดไว้ แต่คนก็จะคุ้นว่ามันคือแบตเจล แบตชนิดนี้ดีไซน์มาสำหรับรถที่มีระบบ AMS และก็ Start Stop เหมือนกันแต่ปัจจุบันจะมีแค่แบตที่เป็นขั้วจมเท่านั้น

Credit by PUMABATTERY

https://thaipuma.com/knowledge/battery-type

 

วิธีการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

  1. ถอดชุดรัดแบตเตอรี่ โดยส่วนใหญ่ จะเป็นเหล็กคาดไปที่ด้านบนของตัวแบตเตอรี่ และมีน็อตขนาดยาว2ตัวขันยึดติดกับตัวรถซึ่งจะนิยมใช้ในรถญี่ปุ่น ส่วนอีกแบบที่นิยมก็จะเป็นการจับยึดที่ตัวฐานของแบตเตอรี่ ซึ่งมักจะพบมากในรถยุโรป
  2. ถอดขั้วแบตเตอรี่ แนะนำเป็นถอดจากขั้วลบ เพราะขณะใช้ประแจขันขั้วแบต หากตัวประแจไปสัมผัสกับโลหะส่วนอื่นในตัวรถก็จะไม่เกิดการสปาร์คประกายไฟ แต่หากถ้าเริ่มถอดจากขั้วบวกก่อนแล้ว ประแจไปสัมผัสโลหะตัวรถส่วนอื่น ก็จะเกิดการสปาร์คและประกายไฟทันทีเพราะตัวโลหะส่วนอื่นในลบ จะมีสถานะเป็นกราวด์ หรือ เป็นลบ
  3. ยกแบตเตอรี่ลูกเก่าที่เสื่อมสภาพออก
  4. นำแบตเตอรี่ลูกใหม่ใส่แทนที่
  5. ใส่ขั้วแบตเตอรี่ แนะนำใส่จากขั้วบวกก่อนครับ ตามหลักการเดียวกับการถอดขั้วแบตเตอรี่
  6. ใส่ชุดรัดแบตเตอรี่ ระวังอย่าให้เครื่องมือไปสัมผัสกับขั้วบวกของแบตเตอรี่
  7. ลองสตาร์ทเครื่องยนต์

 

การรับประกันแบตเตอรี่ 

ส่วนใหญ่แบตเตอรี่จะมีการรับประกันจากทางโรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่แบรนด์ต่างๆอยู่ที1 ถึง 2ปี โดยจะมีเงื่อนไขการรับประกันใกล้เคียงกันคือรับประกันในการเสียของแบตเตอรี่จากการผลิต ซึ่งจะมีเงื่อนไขต่างๆดังนี้

ทางบริษัทฯ จะรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้  

  1. ความเสียหายที่เกิดจากขบวนการผลิต

       1.1. แบตเตอรี่รับประกัน 12  เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร (โดยนับจากวันที่ซื้อแบตเตอรี่) แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

หมายเหตุ :  สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น มิใช่เพื่อรับจ้างและการพาณิชย์

       1.2. ในกรณีแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ หรือใช้งานไม่ได้ ก่อนสิ้นระยะเวลารับประกัน โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาชดเชยแบตเตอรี่           

             ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ จะทำการชดเชยสินค้าเพียง 1 ครั้ง หรือ 1 ลูกเท่านั้น (โดยนับระยะเวลาประกันต่อเนื่อง    

             จากระยะเวลารับประกันที่เหลือของแบตเตอรี่ลูกที่นำมาเคลม)

  1. ข้อยกเว้นในการรับประกันแบตเตอรี่

      2.1. พ้นกำหนดระยะเวลารับประกัน

      2.2. สามารถชาร์จไฟคืนได้

      2.3. ไม่มีใบรับประกัน, ไม่กรอกรายละเอียดที่ครบถ้วน ชัดเจน และมีการแก้ไขดัดแปลงข้อความที่ระบุไว้, ไม่ระบุวันที่ขาย/

            ติดตั้ง

      2.4. สติกเกอร์หลุดหาย, ฉีกขาด, และลอกไม่ถูกต้อง (ขอให้ระบุรุ่น, ยี่ห้อรถที่ติดตั้ง  และอายุการใช้งานรถโดยประมาณ)

      2.5. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท หรือปฏิบัติไม่ถูกต้อง

      2.6. แบตเตอรี่แตก, รั่ว, ซึม, การตกกระแทก, ระเบิด, การทุบและกระแทกจากภายนอก

      2.7. การต่อแบตเตอรี่ผิดขั้ว

      2.8. เกิดความบกพร่องของตัวรถยนต์เอง เช่น ระบบไฟรถยนต์รั่ว, ไฟลัดวงจร

      2.9. ระบบไดชาร์จ และไดสตาร์ทของรถยนต์เกิดความบกพร่องซึ่งไม่สามารถชาร์จไฟได้ และสตาร์ทได้

      2.10. การอัดประจุไฟมากเกินไป (Over Charge) และขาดการประจุไฟเพิ่มเมื่อแบตหมด (Over Discharge)

       2.11. ดูแลระดับกรดไม่ดีจนระดับน้ำกลั่นต่ำกว่าระดับต่ำสุด และเกินกว่าระดับสูงสุดที่กำหนดไว้

       2.12. เติมสารอื่นใดที่ไม่ใช่น้ำกลั่นบริสุทธิ์ หรือน้ำกรดที่ใช้กับแบตเตอรี่

       2.13. ขาดการบำรุงรักษา และขาดการทำความสะอาด ทำให้จุกอุดตันและก่อให้เกิดปัญหากับแบตเตอรี่

       2.14. สาเหตุอื่นๆ ที่เกิดจากการต่อพ่วงแบตเตอรี่ กับอุปกรณ์ภายนอก และนำมาซื่งความเสียหายต่อแบตเตอรี่

       2.15. การเกิดอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, ความประมาทเลินเล่อ, ความบกพร่องจากผู้ใช้ หรือช่างที่ขาดความชำนาญ

       2.16. แบตเตอรี่ถูกนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์ นอกเหนือจากการสตาร์ทรถยนต์

       2.17. มีการแก้ไขดัดแปลง ซ่อมแซม ต่อเดิมอุปกรณ์ใดๆ บนแบตเตอรี่ให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

       2.18. มีการพลิกคว่ำแบตเตอรี่

       2.19. กรณีเปลี่ยนแบตเตอรี่ไปใส่ในรถที่อยู่นอกเหนือจากที่ระบุในใบรับประกัน

 

แบตเตอรี่ดีดี Batterydd 

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่มากมายหลายรุ่น รับประกันคุณภาพว่าดีแน่นอน เพราะมีให้เลือกตั้งแต่รับประกัน1ปี ถึง2ปีครับ เริ่มตั้งแต่ยี่ห้อ GS 3K FB PUMA BOLIDEN AMARON ซึ่ง โดยปรกติลูกค้าจะเลือกร้านแบตเตอรี่ที่อยู่ใกล้ฉัน ในการเลือกตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่ แต่เนื่องจากเดี่ยวนี้แบตเตอรี่รถยนต์จะเป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้ หรือแบตเตอรี่แห้งซะส่วนใหญ่จึงทำให้ ลูกค้าสะดวกในการดูแล หรือ ซื้อแบตเตอรี่ไปติดตั้งเองที่บ้านได้ ทางเราจึงมีการจัดส่งแบตเตอรี่ไปถึงลูกค้าด้วยบริการขนส่งต่างๆถึงหน้าบ้านลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Kerry BEST SCGexpress และ อื่นๆ ด้งนั้นการเลือกซื้อแบตเตอรี่จึงไม่จำเป็นต้องเลือกร้านที่อยู่ใกล้ฉันมากที่สุด แต่สามารถเลือกแบตเตอรี่ที่ถูกใจลูกค้าได้มากที่สุดครับ

 

แบตเตอรี่ยีเอส GS Battery

เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก

บริษัท สยามกลการ จำกัด เป็นผู้นำเข้าแบตเตอรี่ ยีเอส เข้ามาจำหน่ายใน ประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2503 และได้มีโรงงานผลิตใน ไทย คือ บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด เมื่อปี พ.ศ. 2513 โดยใช้มาตรฐานการผลิตและเทคโนโลยีของ Japan Storage Battery Co.,Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เช่น การกำหนดมาตรฐานของวัตถุดิบ ใช้ตะกั่วบริสุทธิ์ในการผลิต รวมทั้งแผ่นธาตุ และแผ่นใย แก้วพิเศษ ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดจากวิศวกรชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีช่างผู้ชำนาญคอยตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยความ มุ่งมั่นในการพัฒนาทำให้แบตเตอรี่ ยีเอส เป็นแบตเตอรี่รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 / QS 9000 / ISO 14001 และ ISO/TS 16949 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ ทั้งผู้ผลิตรถยนต์ค่ายญี่ปุ่นและค่าย ยุโรป โดยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพนี้ ทำให้แบตเตอรี่ ยีเอส ทรงประสิทธิภาพและเป็นที่เชื่อถือในท้องตลาด จนได้รับความไว้วางใจ จากโรงงานประกอบรถยนต์ ได้แก่ นิสสัน, โตโยต้า, อีซูซุ, ฮีโน่, จีเอ็ม, มิตซูบิชิ และ AAT (ฟอร์ด – มาสด้า) ในส่วนแบ่งตลาด สูงสุดถึง 60% รวมทั้งโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์ ได้แก่ ยามาฮ่า เป็นต้น

แบตเตอรี่เอฟบี FB Battery

SIAM FURUKAWA CO., LTD.

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัดได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1992 ภายใต้การบริหารงานของ  ฟูรูกาวา แบตเตอรี จำกัด   ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านแบตเตอรีในประเทศญี่ปุ่นกว่า 50 ปีมาแล้ว

บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำกลั่นแบตเตอรี  ครองตลาด OEM อูโตโมบาย อีกทั้งยังเป็นผู้แทนจำหน่ายไปยังทั่วโลก ร่วมกับ บริษัท สยามฟูรูกาวาเทรดดิ้ง จำกัด

ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ พวกเราในฐานะที่เป็นตัวแทนการผลิตน้ำกลั่นแบตเตอรีจะร่วมการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานกับรถยนต์ในแต่ละวันได้อย่างมีคุณภาพ

อีกทั้งพวกเรายังร่วมที่จะคิดค้นและพัฒนากระบวนการออกแบบนวัตกรรมใหม่ ๆ การคิดค้นวัตถุดิบเพื่อให้ได้คุณภาพในการผลิตแบตเตอรีให้มีความทันสมัย อีกทั้งยังมีการทดสอบเกี่ยวกับเครื่องมือการผลิตอุปกรณ์ภายใต้การดูแลที่เป็นระบบ อย่างมีมาตรฐานและการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ  รวมไปถึงการพัฒนาเกี่ยวกับทรัพยากรบุคคล ทำให้ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ  อึด ทน พลังสูง และการออกแบบที่เหมาะสมต่อการใช้งาน

แบตเตอรี่สามเค 3K Battety

ปัจจุบัน บริษัท ไทย เอ็นเนอร์จี สโตเรจ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่เกิดขึ้นจากควบรวมบริษัท ระหว่าง บริษัท ฮิตาชิ เคมิคอล สโตเรจ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (HCBT) และ บริษัท ฮิตาชิ เคมิคอล เกตเวย์ แบตเตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (HCGB) ตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ. 2535

บริษัทฯ มีธุรกิจหลัก คือธุรกิจเกี่ยวการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ เพื่อใช้สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ แบตเตอรี่สำหรับรถฟอล์คลิฟท์ แบตเตอรี่สำหรับรถกอล์ฟและแบตเตอรี่สำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ของบริษัทฯทุกชนิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ บริษัทฯวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและได้มาตรฐานสากลเป็นผลให้ได้รับรองมาตรฐานต่าง ๆ ดังนี้

  • มาตรฐานผลิตอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและได้รับตรา ม.อ.ก. 6-2524 เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2532 เป็นต้นมา
  • ใบรับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO 14001:2008 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560
  • ใบรับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2008 เมื่อวันที่ 26 พศจิกายน 2560
  • ใบรับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2008 โดย NAC เมื่อวันที่ 26 พศจิกายน 2560
  • ใบรับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO/TS16949:2009 โดย NAC เมื่อวันที่ 26 พศจิกายน 2560
  • มาตรฐานญี่ปุ่น (JIS – Japanese Industrial Standard)
  • มาตรฐานเยอรมัน (DIN – Detutsches Institut Fur Normung)
  • มาตรฐานเมริกัน (SAE – Society of Automotive Engineers)
  • มาตรฐาน IEC (International Electro Technical Commission)
  • มาตรฐานอินโดนีเซีย (SNI – Indonesia certification received on December 26, 2019)
  • มาตรฐาน ESMA (ESMA of UAE certification received on October 14, 2019)

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

Continue Shopping